Ngôi vị Hoa hậu châu Á 2009 đã có chủ

10:59, 02/11/2009

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu châu Á do đài truyền hình Hồng Kông - ATV tổ chức đã kết thúc trong nhiều bất ngờ với sự đăng quang của Hứa Doanh, 21 tuổi, đến từ tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc đại lục.

 

Dù bị chỉ trích là cuộc thi có quá nhiều hình ảnh và những hoạt động gần như khoe thân thể của các thí sinh, không tôn trọng phụ nữ... nhưng tối qua, đêm chung kết cuộc thi hoa hậu châu Á với sự tham gia của 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã diễn ra một cách thuận lợi. Tuy nhiên, những trang phục của các thí sinh vẫn bị chê là quá khiêu gợi.

 

Trong nhiều bất ngờ và nằm ngoài dự đoán, Hứa Doanh, cô gái 21 tuổi đến từ Trung Quốc đại lục đã đăng quang ngôi vị hoa hậu, á hậu 1 thuộc về Vương Hy Dao và á hậu 2 là Hứa Gia Tuệ. Thí sinh được kỳ vọng và được nhiều khán giả yêu mến - Lưu Y Tâm chỉ đoạt giải "thí sinh có hình thể đẹp nhất".

 

 

 

Cuộc thi hoa hậu châu Á do đài truyền hình ATV đăng cai tổ chức, cũng được xem như một tiết mục truyền hình để giành bạn xem đài với đối thủ HK -TVB. Do đó, để có thể thu hút tối đa khán giả, thành phần ban giám khảo, khách mời biểu diễn trong cuộc thi hàng năm đều là những tên tuổi lớn. Năm nay, những gương mặt nổi tiếng như diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh, cựu hoa hậu - diễn viên Hồng Kông Quan Chi Lâm... góp mặt trong đêm chung kết của cuộc thi.