Người đẹp Brazil là chủ nhân của vương miện Hoa hậu trái đất

12:06, 23/11/2009

Cùng thời điểm đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 diễn ra tại Việt Nam, tối qua 22/11 tại Boracay, Philippines, hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất để giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp Brazil - Larissa Ramos đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2009.

 

Larissa Ramos năm nay 20 tuổi, cao 1m78, hiện đang học chuyên ngành sinh vật học tại đại học. Với việc đăng quang, cô là người đẹp Brazil thứ hai giành danh hiệu cao quý này.

 

 

3 danh hiệu Á hậu được gắn với những tên gọi khá quyến rũ là: Hoa hậu khí quyển, Hoa hậu nước và Hoa hậu lửa. Ngôi vị Á hậu 1 – Hoa hậu khí quyển thuộc về người đẹp Philippines Sandra Seifert . Người đẹp này cũng đoạt thêm hai giải phụ dành cho Người mặc áo tắm đẹp nhất và mặc áo dạ hội đẹp nhất.  Người đẹp Venezuela Jessica Barboza giành ngôi vị Á hậu 2 – Hoa hậu nước. Á hậu 3 – Hoa hậu lửa được trao cho Người đẹp Tây Ban Nha Alejandra Echevarria.

 

 

 

Bên cạnh giải chính, BTC còn trao cho các giải phụ:

 

- Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất: Người đẹp Tanzania Evelyne Almasi

 

- Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất: Người đẹp Philippines Sandra Seifert

 

- Hoa hậu mặc váy dạ hội đẹp nhất: Người đẹp Philippines Sandra Seifert

 

- Hoa hậu tài năng: Người đẹp Tahiti Niuriki Teremate

 

- Hoa hậu ăn ảnh: Người đẹp Séc Tereza Budková

 

- Hoa hậu thân thiện: Người đẹp Thụy Sỹ Graziella Rogers

 

Hoa hậu Trái đất là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, được xếp vào top cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Quốc tế, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.

 

Năm nay là năm thứ 9 cuộc thi Hoa hậu trái đất được tổ chức. Đây cũng là năm đầu tiên tất cả các thí sinh tham dự phần thi áo tắm và váy dạ hội trong đêm chung kết. Đáng tiếc là, Việt Nam không có đại diện dự thi cuộc thi sắc đẹp này, bởi những ứng cử viên đủ tiêu chuẩn đều có chuyện riêng hoặc gặp sự cố không may, như người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền lấy chồng “bỏ cuộc chơi”, còn đại diện duy nhất là Á hậu Hoa hậu Dân tộc Việt Nam – Trương Thị May bị tai nạn bất ngờ vào phút cuối cùng.

 

Tuy nhiên, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Việt Nam cũng có một đại diện được mời làm ban giám khảo, đó là GĐ chuyên môn Elite Viet Nam Thúy Hạnh, cô cũng từng là thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất năm 2004.