Thay đổi giám khảo VN chấm chung kết Mrs World 2009

08:18, 22/11/2009

 Thông tin mới từ ban tổ chức Mrs World, ông Phạm Sanh Châu vì vấn đề sức khoẻ không tham gia làm giám khảo chung kết Mrs World 2009 nên Tổng biên tập báo Tiếp thị gia đình Nguyễn Trường Sơn đã được chọn thay thế.  

 

Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn từng tham gia chấm một số cuộc thi sắc đẹp trong nước và đây là lần đầu tiên ông được ngồi làm "trọng tài" chấm một cuộc thi nhan sắc thế giới. Như vậy, sẽ có hai giám khảo Việt Nam chấm chung kết Mrs World 2009 ngoài ông Nguyễn Trường Sơn còn có nhà thiết kế Minh Hạnh được chọn trước đó.

 

5 giám khảo quốc tế tham gia chấm Mrs World 2009 gồm: Hoa hậu quý bà thế giới 2007 Diane Mary Jean Tucker (Mỹ), nhà tổ chức sự kiện Liu Alex Bingg An (Singapore), Hoa hậu quý bà Mỹ 2009 Maureen Elizabeth Jordan Macdonan, chuyên viên ngành công nghiệp giải trí Kuznétov Alexey (Nga), chuyên gia ngôn ngữ quốc tế Dr. Mahlmann Ning Ning.

 

Theo tiết lộ của một đại diện ban tổ chức, sân khấu chính đêm chung kết vừa đậm tính văn hóa Việt vừa mang dáng dấp của Carnegie Hall - nhà hát nổi tiếng của New York (Mỹ). Ở đó, nhiều cảnh đẹp được dựng lên như hình ảnh thác nước, cây tre... sàn diễn lắp kính có thể phản chiếu hình ảnh trình diễn của các thí sinh.

 

Phần mở màn đêm chung kết các thí sinh xuất hiện trong tà áo dài Việt Nam múa hát cùng 50 em thiếu nhi… Tiếp theo, sẽ là sự kết nối giữa các quốc gia, giao lưu văn hóa và trao đổi về những vẻ đẹp riêng của từng gia đình, của những phụ nữ tham gia cuộc thi. Sau đó là các phần thi trang phục áo tắm, dạ hội, trang phục truyền thống và ứng xử.