Các người đẹp Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2008 đua tài

15:03, 29/12/2009

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2008. Từ Malaysia, người đẹp đại diện Việt Nam – Ngọc Diễm cho biết, tuy cô cảm thấy rất hồi hộp nhưng sẽ cố gắng giữ vững tinh thần để bước vào đêm chung kết 31/12 tới.

Trong những ngày qua, Ngọc Diễm và các thí sinh rất bận rộn tập luyện cho đêm chung kết. Cô và các bạn thí sinh khác cũng đã trải qua phần thi tài năng. Các thí sinh đã đem đến cho đêm "Talent night" nhiều tiết mục độc đáo, bất ngờ.

Miss Panama cuồng nhiệt với điệu nhảy dân tộc, Miss Georgia nồng nàn và đằm thắm với một bài hát bản ngữ, Miss Malaysia - nước chủ nhà đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình qua bài hát "My heart will go on", Miss Thailand xinh xắn với điệu múa dân tộc, Miss Indonesia duyên dáng với những động tác lắc đầu linh hoạt, Miss India đem đến sự huyền bí phương đông với một tiết mục múa khá ấn tượng, và Miss New Zealand lại đem đến một hương vị khác: mạnh mẽ, dứt khoát với tiết mục Break Dance...

Ngọc Diễm đã thể hiện tiết mục múa hiện đại "Lotus” trong phần "Talent party". Bài múa nhận được sự khen thưởng của nhiều người bằng những tráng pháo tay lớn và đặc biệt là 2 vị khách mời người India, thành viên BTC. Kết quả "Best in talent" sẽ được công bố vào đêm chung kết.

Ngọc Diễm cũng cho biết thêm, cô đánh giá cao tiết mục của Miss Malaysia, Miss Indonesia, va Miss India. Đó là những tiết mục được chuẩn bị công phu, từ trang phục, đạo cụ đến việc tập luyện.