Nguyễn Thị Huyền làm MC Festiaval Những ngày văn hóa du lịch Mê Công- Nhật Bản

07:47, 02/12/2009

Sau khi về Việt Nam một thời gian ngắn, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã bắt nhịp được với công việc trong nước với vai trò dẫn chương trình. Cô đã bắt đầu với công việc làm cộng tác viên MC cho VTV4 của Đài THVN. Tối nay, (2/12), Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình khai mạc Những ngày Du lịch - Văn hoá Mê Công - Nhật Bản được tổ chức tại  bên bờ kè sông Hậu, Cần Thơ với vai trò MC tiếng Anh.

 

Trao đổi với Nguyễn Thị Huyền trong vai trò của một chương trình được phát sóng trực tiếp trên VTV1, cô tỏ ra vừa lo lắng song cũng rất háo hức. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tâm sự, mặc dầu cô đã làm MC cho một số chương trình sự kiện song đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn không phải và cũng lần đầu tiên cô dẫn chương trình bằng tiếng Anh nên dù đã tập trước cả tháng song dường như giọng của cô vẫn còn chút run rẩy. Cô hy vọng rằng cùng với sự nỗ lực của bản thân cũng như của đạo diễn, cô sẽ hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất trong đêm khai mạc.

 

Sáng 2/12, Nguyễn Thị Huyền cũng tích cực tham gia vào chương trình đi bộ gây quỹ giúp trẻ em nghèo hiếu học các nước thuộc tiểu vùng sông Mê Công.

 

Theo BTC lễ hội, Lễ khai mạc Những ngày Văn hóa, Thể thao, Du lịch Mê Công-  sẽ có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật truyền thống các nước thuộc Tiểu vùng sông Mê Công và Nhật Bản sẽ tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật truyền thống, đặc sắc để giới thiệu đến khách du lịch và người dân Cần Thơ trong suốt thời gian từ ngày 2 đến 5-12.

 

Bên cạnh Lễ khai mạc và Chương trình biểu diễn nghệ thuật Mê Công - Nhật Bản, “Những ngày Du lịch - Văn hoá Mê Công - Nhật Bản” sẽ còn diễn ra 7 hoạt động chính. Hoạt động của đoàn đại biểu cấp cáo về văn hoá và du lịch các nước Mê Công - Nhật bản và đại diện một số tổ chức quốc tế về văn hoá và du lịch sẽ có buổi toạ đàm cấp Bộ trưởng về chủ đề: “Mê Công - Dòng sông kết nối các nền văn hoá” và trao đổi về việc gắn kết nối giữa văn hoá với du lịch trong hợp tác Mê Kông - Nhật Bản vì sự phát triển bền vững và thịnh vượng giữa các nước Mê Công - Nhật Bản.