Hương Giang dẫn đầu danh sách bình chọn người đẹp của năm

08:08, 26/01/2010

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 – Trần Thị Hương Giang đang dẫn đầu danh sách bình chọn "Gương mặt của năm" của độc giả với 80% số phiếu bầu.

 

Trang web globalbeauties, sáng nay, 25-1, đã công bố danh sách 25 người đi tiếp vào vòng trong của cuộc bình chọn "Face of the year" (Gương mặt của năm), trong đó có người đẹp Việt Nam - Hương Giang. Cô đang đứng ở vị trí dẫn đầu với 80% số phiếu ủng hộ cho người đẹp này.

 

Sau những thành công tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 như: lọt vào top 12 Hoa hậu Bãi biển, Á hậu 1 Top Model, vào bán kết chung cuộc, mới đây Hương Giang tiếp tục được chuyên gia và độc giả trang Globalbeauties bình chọn là 1 trong 3 Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất.

 

"Face of the Year" là một trong những cuộc bình chọn hàng năm của Global Beauties, bên cạnh giải Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu), Sexiest Woman Alive (Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất). Nhưng, hai danh hiệu sau chỉ dành cho những thí sinh tham dự 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Trong khi đó, ứng viên cho "Face of the Year" có thể được lựa chọn cả từ các cuộc thi cấp địa phương, quốc gia được trang web chuyên về sắc đẹp đánh giá là uy tín.

 

Trong top 25 gương mặt đẹp nhất của năm có một số gương mặt sáng giá tại các cuộc thi lớn như: Rachel Finch (Australia - Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2009), Leah Marville (Barbados, Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất), Perla Judith Beltran (Mexico, Á hậu 1 Miss World 2009)..