Giải thưởng HTV Awards 2010

14:55, 07/04/2010

Với 46 đề cử tại 3 hạng mục ca nhạc, phim truyền hình và sân khấu, các giải thưởng của HTV Awards 2010  đã tìm được “chủ nhân”.

 

Vừa qua, tại Nhà hát Truyền hình TP HCM diễn ra Lễ trao giải thưởng HTV Awards lần thứ 4 – năm 2010. Đây là giải thưởng thường niên giành cho các nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực văn hoá, văn nghệ.

 

Sau lượt bình chọn của 65 nhà báo văn hóa, văn nghệ, vòng cuối cùng do chính khán giả bình chọn cho hạng mục mình yêu thích nhất.

 

Ở hạng mục nam, nữ diễn viên chính, giải thưởng được trao cho NSƯT Thanh Nam trong phim “Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa” và Ngân Khánh trong phim “Sóng tình”. Diễn viên trẻ Nguyệt Ánh trong phim “Thứ ba học trò” và diễn viên hài Tấn Beo trong phim “Tình án” đạt giải dành cho diễn viên phụ.

 

Bất ngờ nhất là hạng mục sân khấu cải lương, sau khi lên nhận giải, NSƯT  Thanh Ngân quyết định rút khỏi danh sách bình chọn năm sau để dành cho các nghệ sĩ trẻ. Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất dành cho NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thúy Nga là nghệ sĩ hài được yêu thích nhất.

 

Ở hạng mục ca nhạc, ca sĩ Mỹ Tâm đã đạt giải với số phiếu bầu khá ấn tượng là 18.643. Giải dành cho nghệ sĩ thân thiện nhất năm nay thuộc về ca sĩ Quang Dũng.