Khai mạc lễ hội du lịch Hạ Long 2010

09:21, 02/05/2010

Tối 1/5, tại khu sân khấu trung tâm thành phố Hạ Long, lễ khai mạc tuần lễ Du lịch Hạ Long 2010 cùng với lễ hội đường phố Canaval Hạ Long được chính thức diễn ra. 

 

Một không khí lễ hội sống động và mang nhiều mầu sắc diễn ra trong niềm vui mừng và phấn khích của người dân thành phố Hạ Long và du khách cả nước.

 

Với chủ đề “Lễ hội Hạ Long hướng về Thăng Long Hà Nội 1000 năm tuổi”, các chương trình trong phần lễ của Cannaval Hạ Long mang đậm mầu sắc văn hoá địa phương, đồng thời thể hiện nét đa dạng.

 

Nét đặc biệt của Lễ hội du lịch và Canaval Hạ Long năm nay là sự đồng thuận, sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đoàn thể với các chương trình trong phần hội.

 

Bà Nhữ Thị Hồng Liên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Trưởng ban lễ hội du lịch Hạ Long 2010, cho biết: “Toàn thể cán bộ lãnh đạo công nhân viên đang rất là vui, cả hệ thống chính trị đang hết lòng vì du lịch để phát triển một Hạ Long và trong không khí hôm nay thì nhân dân và cán bộ và các diễn viên đã hoà vào nhau tạo nên một không khí rất tuyệt vời”.

 

Phần hội được mong chờ nhất là lễ hội canaval, lễ hội đường phố của Hạ Long 2010 với sự tham gia của đông đảo diễn viên của tỉnh Quảng Ninh và các địa phương trong cả nước.

 

Lễ hội Canaval Hạ Long 2010 diễn ra trong niềm hân hoan và phấn khích của tất cả những ai tham gia và chứng kiến. Qua lễ hội lần này người dân và du khách sẽ thêm hiểu và yêu mến Hạ Long hơn và có thêm những phiếu bầu để Hạ Long trở thành một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới.