Trung Quốc chuẩn bị cho đêm Chung kết Miss Bikini quốc tế 2010

09:41, 27/05/2010

Các Hoa hậu Áo tắm (Miss Bikini) trên khắp thế giới đã đến đảo Hải Nam (phía Nam Trung Quốc), chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào thứ 7 tới (ngày 29/5).

64 thí sinh đã đến điểm nghỉ mát Sanya hôm thứ 5 tuần trước, và có một tuần chụp ảnh, tạo dáng trước các ống kính camera.

 

Hoa hậu Bikini Etiopia Abeba chia sẻ: “Bạn biết đấy, Trung Quốc là nơi tuyệt vời để du lịch. Tôi rất háo hức. nơi đây hoàn toàn khác biệt. Bạn biết đó, những đám mây, vẻ đẹp của hành tinh, mọi thứ tại đây, từ nước biển đến thời tiết rất khác đối với tôi. Tôi yêu điều đó”  

 

Trước khi đến Hải Nam, các thí sinh được đi du lịch 6 ngày tại Bắc Kinh, thăm Vạn lý trường thành và có buổi chụp hình. Ban giám khảo theo sát các thí sinh, để tìm ra ứng cử viên hoàn hảo nhất đáp ứng một loạt điều kiện như sự nhiệt tình, duyên dáng, sự điềm tĩnh và vẻ đẹp hoàn hảo.

 

Trong thời gian ở Hải Nam, ban tổ chức cho các thí sinh đi du lịch nhiều địa điểm như bảo tàng, đi thuyền buồm, và có cơ hội chứng tỏ khả năng khiêu vũ trên phố.

 

Trung Quốc không xa lạ đối với các thí sinh dự cuộc thi Miss Bikini quốc tế, vì nước này đã từng tổ chức một số cuộc thi sắc đẹp thế giới.

 

Một cuộc thăm dò dư luận qua mạng trước vòng thi chung kết cho thấy, Hoa hậu Bikini Australia được yêu thích, theo sát là hoa hậu của Trung quốc, Velezuela.

 

Người đoạt vương miện Hoa hậu Bikini quốc tế 2010 sẽ nhận giải thưởng với số tiền 8.000 USD.