16 người đẹp vào chung kết thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010

14:14, 29/07/2010

Vương miện trị giá 1 tỷ đồng do thương hiệu trang sức ZELA tài trợ sẽ được trao cho người đẹp giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết 21/8 tại Vinpearl Land.

Đã lộ diện 16 người đẹp phía Nam giành vé đến Vinpearl Land (Nha Trang - Khánh Hòa), nơi diễn ra Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 từ ngày 10 - 21/8 do Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Cổ phần Vinpearl tổ chức.

 

Đây là 16/26 gương mặt thể hiện xuất sắc nhất qua các màn thi trình diễn trang phục: áo dài, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử tại vòng thi bán kết khu vực phía Nam diễn ra tại Nhạc viện TPHCM ngày 28/7. Trong đó, hơn một nửa là các người đẹp đại diện cho TP HCM gồm: Trần Thị Kiều Ngân, Vũ Phạm Diễm My, Nguyễn Yến Linh, Ngụy Thanh Lan, Lưu Thị Diễm Hương, Phạm Thị Thùy Linh, Ninh Hoàng Ngân và Nguyễn Thụy Kiều Tiên.

 

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 là một cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái người Việt ở khắp nơi trên thế giới nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 

Vương miện trị giá 1 tỷ đồng do thương hiệu trang sức ZELA tài trợ sẽ được trao cho người đẹp được vinh danh ở danh vị cao nhất trong đêm chung kết 21/8 tại Vinpearl Land./.