Nhóm nhạc thế giới IL DIVO đến Việt Nam

09:09, 24/07/2010

Nhóm nhạc nổi tiếng thế giới IL DIVO sẽ đến Việt Nam và biểu diễn trong Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, vào đêm 21/8 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

 

Đây là thông tin vừa được Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt xác nhận và công bố sau khi đã hoàn tất đàm phán và ký hợp đồng với IL DIVO.

 

Phát biểu về sự kiện sẽ đến biểu diễn trong đêm Chung kết, Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, được tổ chức tại Vinpearl Land – Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam, ca sĩ Carlos Marin đại diện cho nhóm IL DIVO cho biết: “Chúng tôi đã được nghe nhiều về đất nước Việt Nam tươi đẹp, thanh bình và mến khách song đây sẽ là lần đầu tiên IL DIVO đến Việt Nam biểu diễn, và chúng tôi cảm thấy rất vui và vinh hạnh”.

 

 

Nhóm nhạc IL DIVO sẽ đến Việt Nam để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu người Việt

 

 

Nhóm nhạc IL DIVO sẽ đến Việt Nam từ ngày 19/8/2010, song sẽ chỉ biểu diễn một chương trình duy nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt  2010, tổ chức vào đêm 21/8/2010, tại Sân khấu Nhạc nước Vinpearl – Vinpearl Land, Nha Trang.

 

Vào chiều 19/8, Ban Tổ chức dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo Ban Tổ chức, toàn bộ chương trình biểu diễn của IL DIVO tại đêm Chung kết sẽ được bí mật đến phút chót để tạo sự bất ngờ cho công chúng./