Miss Universe 2010 công bố Top 15

08:44, 24/08/2010

Đêm chung kết Miss Universe 2010 - nơi hội tụ của 83 người đẹp khắp thế giới - diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Mandalay Bay, Las Vegas (Mỹ) từ 18h ngày 23/8 (giờ địa phương), tức 8h ngày 24/8 (giờ Việt Nam).

 

Top 15 vừa công bố, chỉ hơn 10 phút sau khi đêm chung kết bắt đầu, gồm các người đẹp: Mexico, Puerto Rico, Bỉ, Georgia, Ireland, Nam Phi, Pháp, Australia, Jamaica, Nga, Albania, Colombia, Guatemala, CH Czech, Philippines. 15 thí sinh này sẽ bắt đầu các màn trình diễn Áo tắm, trang phục dạ hội...

 

 Trên sân khấu, đương kim Miss Universe xuất hiện trong bộ đầm đen lấp lánh. Người đẹp chia sẻ, cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời trên cương vị Hoa hậu và sẽ rất hạnh phúc được trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Trước đó, Stefania từng khóc khi phải kết thúc nhiệm kỳ của mình.

 

Đấu trường nhan sắc Miss Universe vừa bắt đầu với lời chào của đương kim Hoa hậu Stefania Fernandez. Tiếp đó là màn ra mắt của 83 thí sinh trên sân khấu trong trang phục dân tộc.

 

 

 

Cuộc thi sắc đẹp Hoàn vũ năm nay bắt đầu từ 7/8. Sau hơn 2 tuần tập trung, các người đẹp đã trải qua nhiều hoạt động như: chụp hình bikini, trang phục dạ hội; đấu giá từ thiện; trình diễn trang phục dân tộc; biểu diễn thời trang; tham quan, mua sắm... Từ những sự kiện ban đầu, nhiều gương mặt đã được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu như: Người đẹp Albania, Australia, Nga, Colombia, Philippines... Năm nay, Việt Nam không có đại diện tham dự Miss Universe.

 

Ban giám khảo đêm chung kết Miss Universe 2010 gồm 9 thành viên: Chazz Palminteri - diễn viên, nhà biên kịch; Chynna Phillips - diễn viên, ca sĩ; Criss Angel - Ảo thuật gia; Evan Lysacek - VĐV trượt băng; Jane Seymour - diễn viên; Niki Taylor - người mẫu; Sheila E. - nhạc sĩ; Tamron Hall - nhà báo và William Baldwin - diễn viên. Dẫn chương trình lễ đăng quang là 2 MC của Đài NBC Bret Michaels và Natalie Morales.

  

Đêm chung kết có sự tham gia biểu diễn của nhóm John Legend & The Roots. Chương trình được phát trực tiếp trên kênh NBC. Khán giả ở Việt Nam có thể đón xem Miss Universe trên kênh Star World hoặc VTC HD VIP.

Hoa hậu Philippines - Venus Raj - thí sinh châu Á duy nhất vào top 15.