Phạm Thúy Vy Victoria giành danh hiệu Người đẹp Thể thao

08:26, 13/08/2010

Phạm Thúy Vy Victoria (20 tuổi) mang số báo danh 808, đến từ California, Hoa Kỳ, có trình độ đại học. Thúy Vy cao 1m71, cân nặng 47 kg, với các chỉ số: 83- 60- 88

 

Hôm (12/8), sau các phần đua tài quyết liệt, danh hiệu “Người đẹp Thể thao”, một trong 5 giải thưởng phụ giành quyền lọt vào top 15 của đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2, với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về người đẹp Phạm Thúy Vy Victoria.

 

Tại bãi biển thuộc Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land (TP Nha Trang, Khánh Hòa), các thí sinh được chia thành 6 đội và tham gia một trong 3 môn thi đấu: chạy tiếp sức, bóng nước, dắt bóng- sút bóng vào gôn, (mỗi môn 2 đội chơi).

 

 Dựa trên những điểm số đánh giá vẻ đẹp hình thể và kỹ thuật, phong cách biểu diễn ở các phần thi của Ban giám khảo, Phạm Thúy Vy Victoria đã giành chiến thắng chung cuộc.

 

Bốn giải thưởng phụ còn lại có sự tranh tài, đua sắc để giành chiếc vé đương nhiên lọt vào top 15 của đêm Chung kết của cuộc thi này, bao gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang và Người đẹp Áo dài./.