Vòng chung kết mới mẻ của Đồ Rê Mí

09:51, 29/08/2010

Bắt đầu từ 29/8, sáu gương mặt nhí xuất sắc bước vào vòng chung kết với ba đêm trình diễn tường thuật trực tiếp trên VTV3 lúc 20h tối chủ nhật bằng những ca khúc vừa quen vừa lạ, đa phong cách và thậm chí đa ngôn ngữ.

  

Sáu thí sinh nhỏ tuổi gồm Đặng Vũ Hiệp (10 tuổi, Đắk Lắk), Lâm Kiều Vy (9 tuổi, Kiên Giang), Nguyễn Duy Phúc (7 tuổi, Hải Phòng), Hoàng Ngân Hà (6 tuổi Hà Nội), Nguyễn Thị Thanh Trúc (6 tuổi, Quảng Ngãi) và Lê Nguyệt Ánh (7 tuổi, Hà Nội).

 

Bước vào năm thứ 4, Đồ Rê Mí làm mới mình qua các show diễn như: Phong cách - Unplug - Nhạc nước ngoài. Nếu “Phong cách” là đêm của những bản Jazz ngẫu hứng, những ca khúc Acappella, những bản Rock cuồng nhiệt hay những ca khúc dân ca đương đại thì đêm Unplug của là một bước đột phá trong việc chứng tỏ khả năng âm nhạc và biểu diễn của các bé với phần trình diễn mộc.

 

Sự sáng tạo còn thể hiện trong việc chủ đề “nhạc nước ngoài” được lần đầu tiên lựa chọn biểu diễn cho đêm diễn cuối cùng của vòng chung kết. Khán giả sẽ được chu du qua khắp năm châu cùng các thí sinh Đồ Rê Mí qua các ca khúc đến từ nhiều xứ sở. Khi là vũ điệu Hawaii rực nắng trong “Brown Girl in the Ring” của Ngân Hà, khi là điệu nhảy đầy màu sắc cùng búp bê Matrioska trong “Kalinka” của Nguyệt Ánh, lúc lại cùng Kiều Vy say đắm với “Carmen” và bất chợt lại đong đầy cảm xúc với tự sự “Arirang” của Thanh Trúc.

 

Thí sinh chiến thắng sẽ có chuyến giao lưu âm nhạc trong 7 ngày cùng người thân tại Hello Music Land, câu lạc bộ âm nhạc đã có hơn 20 năm tuổi đời tại thành phố Melbourne, Australia.