Chung Thục Quyên diện trang phục truyến thống tại cuộc thi HHQT

16:38, 25/10/2010

Bộ áo yếm được thiết kế cách điệu từ ý tưởng trang phục Mỵ Nương thời vua Hùng, trên thân áo họa tiết rồng được thêu tay tinh xảo và đính đá pha lê.

  

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu quốc tế 2010, chiều 24/10 các thí sinh đã có buổi ra mắt báo chí trong trang phục truyền thống của các quốc gia. Đại diện Việt Nam – siêu mẫu Chung Thục Quyên xuất hiện rất ấn tượng trong bộ áo yếm cách điệu do Nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện.

 

Toàn bộ trang phục được may bằng chất liệu lụa tơ tằm. Bên cạnh đó chiếc mão đội đầu được mô phỏng lại theo hình ảnh của nàng công chúa Mỵ Nương nhằm tạo nét đài các cho đại diện của Việt Nam.

 

Chung Thục Quyên tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2010 cùng 80 người đẹp đến từ khắp các nước trên thế giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 7/11 tại Thành Đô, Trung Quốc. Đêm chung kết cuộc thi tổ chức vào 7/11 tại Nhà thi đấu Tứ Xuyên, Thành Đô.

 

Hoa hậu quốc tế ra đời từ năm 1960 tại Long Beach, California, Mỹ và từ đó đến nay trở thành một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất trên thế giới./.