Chung Thục Quyên tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010

08:37, 15/10/2010

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Chung Thục Quyên đã làm việc với các nhà thiết kế từ hơn 1 tháng trước đồng thời gấp rút luyện tập cho cuộc thi. Dự kiến cô sẽ lên đường vào ngày 21/10/2010  

  

Được Cục Biểu diễn Nghệ thuật, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp giấy phép, người đẹp Chung Thục Quyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010. Năm nay cuộc thi sắc đẹp này thu hút khoảng 80 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Chung Thục Quyên hiện là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cô cũng được biết tới là một trong số hiếm hoi các thí sinh Việt Nam có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

 

 Chung Thục Quyên từng đoạt giải thưởng Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008, đạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất và đồng thời lọt vào Top 15 của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia tại Balan năm 2009.

 

Như vậy cùng với việc tham dự Hoa hậu Quốc tế, Chung Thục Quyên là thí sinh đầu tiên cua Việt Nam góp mặt tại 2 trong số 5 cuộc thi sắc đẹp trong hệ thống các cuộc thi lớn Grand Slam.

 

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 7/11. Hoa hậu Quốc tế 2009 người Mexico, Anagabriela Espinoza sẽ trao vương miện cho tân Hoa hậu trong đêm chung kết./.