Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng

09:25, 22/10/2010

Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, tối 21, 22/10, tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp và Chương trình nghệ thuật quần chúng.

 

Tham gia buổi biểu diễn có hàng trăm diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ Đoàn Nghệ thuật Quân khu I, Viễn thông tỉnh, Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc. Các tiết mục trong chương trình bao gồm màn hát, múa, song ca, tốp ca với nội dung hướng về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và niềm tự hào về sự lớn mạnh, trưởng thành của mảnh đất Thái Nguyên Anh hùng trong thời kỳ đổi mới, hội nhập. Có thể kể đến những tiết mục hát, múa tiêu biểu như: “Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh”; “Đất nước Âu Lạc”; “Tự hào đi lên ôi Việt Nam”; “Em đi Chợ Thái”… được thể hiện qua những lời ca trữ tình, điệu múa mềm mại, đắm say đã để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc tự hào về quê hương, đất nước và gửi trọn niềm tin vào Đảng, vào cuộc sống tươi đẹp trên quê hương Thái Nguyên đang ngày một đổi mới.

 

Đây là một trong những hoạt động văn hoá nghệ thuật quan trọng trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Theo kế hoạch, tối 23 và 24-10, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Chương trình Nghệ thuật đặc biệt và múa Ba Lê của nước Cộng hòa Cu Ba để chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII tại sân khấu chính Trung tâm Văn hóa tỉnh do các diễn viên đến từ Nhà hát Ca- Múa-Nhạc Việt Nam biểu diễn…

 

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]