Vở diễn “Ngày thường không bình yên” được tặng Huy chương Đồng

14:09, 01/10/2010

Vở diễn “Ngày thường không bình yên” tác giả Trần Đình Văn, đạo diễn: Vũ Ngọc Minh của Đoàn nghệ thuật Thái Nguyên vừa được tặng Huy chương Đồng tại Liên hoan nghệ thuật sân khấu về “Hình tượng người chiến sĩ CAND”.

 

Liên  hoan được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ 25 đến 30/9 với sự tham gia cùa 18 vở diễn thuộc các đoàn nghệ thuật trong cả nước. Thông qua Liên hoan nghệ thuật sân khấu toàn quốc hình tượng người chiến sĩ CAND tiếp tục được khẳng định: Đó là lực lượng giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thành quả cách mạng, đi đầu trong phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

 

“Ngày thường không bình yên” của Đoàn nghệ thuật Thái Nguyên là câu chuyện không hề xa lạ với cuộc sống đời thường. Cuộc đấu tranh chống tội phạm ma túy đã len lỏi vào cả ngôi nhà bình yên của người chiến sĩ công an. Người sĩ quan đã phải đấu tranh, giằng xé giữa tình cảm và lý trí trước khi quyết định phá án. Nhưng trách nhiệm và cao hơn là phẩm chất người chiến sĩ công an đã đã giúp anh chiến thắng chính mình trong cuộc đấu tranh nội tâm căng thẳng, để thực hiện trọng trách của người thực thi pháp luật đã được dân, được Đảng tin yêu.

 

Ban Tổ chức Liên hoan đã trao 20 Huy chương Vàng, 40 Huy chương Bạc, 20 Huy chương Đồng cho các nghệ sĩ; trao Huy chương Bạc cho 5 vở diễn, Huy chương Đồng cho 8 vở diễn…