Liên hoan các câu lạc bộ ngoại ngữ

10:15, 27/12/2010

Lập thành tích chào mừng 60 năm Ngày học sinh, sinh viên (9/1/1949 - 9/1/2009), cũng như khuyến khích phong trào học ngoại ngữ ở các trường, ngày 26/12, Đoàn Đại học Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm học liệu tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ ngoại ngữ lần thứ 2.

 

Tham gia Liên hoan có 7 đội đến từ các trường, khoa thuộc Đại học Thái Nguyên. Các đội trải qua 4 phần thi là: Màn chào hỏi giới thiệu về đội và trường mình; thi hiểu biết xã hội; phần thi thử tài đoán vật và thi năng khiếu. Tất cả các phần thi đều phải sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh). Giám khảo là các giảng viên thuộc Khoa Ngoại ngữ (Đại học Thái Nguyên). Sau 1 ngày thi sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội đến từ Trường Đại học Y Dược; 2 giải Nhì thuộc về đội của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh; 2 giải Ba trao cho đội của Trường Đại học Nông lâm và Trường Đại học Khoa học; 2 giải Khuyến khích thuộc về Trường Đại học Sư phạm và Khoa Công nghệ Thông tin.

 

Liên hoan cũng là dịp để sinh viên các trường tăng cường sự giao lưu trong học tập, qua đó đẩy mạnh phong trào phát triển các câu lạc bộ học thuật, câu lạc bộ theo sở thích trong học sinh, sinh viên.