Phát động đợt tuyên truyền về phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

08:25, 19/12/2010

Ngày 17-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên để phát động đợt viết bài tuyên truyền, động viên, cổ vũ phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa của tỉnh.

Trong đợt phát động này, sẽ tập trung tuyên truyền về các gương cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong công tác chỉ đạo, vận động và thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH; các mô hình, phương pháp tổ chức hiệu quả phong trào này ở cơ sở. Thể loại bài viết gồm: ghi chép, bút ký, ghi nhanh, phóng sự… Các tác giả có thể gửi và được đăng nhiều bài theo chủ đề đã quy định; các bài được đăng trong ấn phẩm, tác giả được trả nhuận bút theo quy định hiện hành của Nhà nước; các bài viết về gương tập thể, cá nhân tiêu biểu phải trung thực, người thật, việc thật, địa chỉ rõ ràng…

Địa chỉ nhận bài viết: Phòng Xây dựng đời sống văn hoá và Gia đình, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, số 19, đường Nha Trang, T.P Thái Nguyên. Thời gian nhận bài đến hết ngày 30-3-2011; tổng hợp, biên tập, in và phát hành trước ngày 20 tháng 4 năm 2011.