Thực hiện Chương trình truyền hình Thắp sáng ước mơ

14:29, 08/01/2011

Ngày 7-1, tại UBND xã Trung Hội (Định Hóa). Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã tổ chức ghi hình 2 số đầu tiên của Chương trình truyền hình Thắp sáng ước mơ. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phan Hữu Minh, Tổng biên tập, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hỉnh tỉnh; lãnh đạo huyện Định Hóa, xã Trung Hội và đông đảo bà con trong xã…  

Chương trình “Thắp sáng ước mơ” sẽ được phát sóng định kỳ vào tối chủ nhật, tuần đầu tiên của mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 1-2011. Đây là Chương trình truyền hình không chỉ đơn thuần mang tính giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người tham gia. Tại buổi ghi hình, đã có 2 cặp gia đình ở xã Trung Hội tham gia gồm: Gia đình bà Phan Thị Chỉnh và Nguyễn Thị Nhẫn, ở xóm Nà Khao; gia đình bà Nguyễn Thị Thìn, xóm Đoàn Kết 1, và gia đình bà Trần Thị Nhung, xóm Nà Khao. Trong chương trình, các gia đình sẽ tham gia 2 phần thi là “nhanh tay nhanh mắt” và “ai khéo hơn, ai nhanh hơn”, xen kẽ là những phần thi dành cho khán giả với nhiều phần quà hấp dẫn. Phần thưởng dành cho các gia đình từ 7 đến 10 triệu đồng tương ứng với kết quả thi.

Nhân dịp này, Công đoàn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Thái Nguyên đã tặng 250 chiếc chăn, 50 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo của huyện Định Hóa; tặng gia đình ông Hoàng Thanh Lý, xã Điềm Mặc số tiền 15 triệu đồng, đây là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.