Bộ sách về tình yêu đậm chất Valentine

09:44, 14/02/2011

Nhân mùa Valentine 2011, Chibooks vừa tung ra thị trường bộ sách gồm 3 cuốn tiểu thuyết đắt khách hiện nay. Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa dành cho những cặp tình nhân đang yêu nhau vào dịp này.

 

Bộ sách “Hãy để tình yêu lên tiếng” bao gồm 3 cuốn tiểu thuyết Câu hỏi tình yêu (tác giả Isabel Wolff), Không gì ngoài rắc rối (tác giả Rachel Gibson) và Mộng Phù Du (tác giả Candace Bushnell) phát họa những cung bậc của tình yêu, lúc thăng hoa lúc trắc trở nhưng cốt lỗi nhất tình yêu chân thành luôn là thứ vĩnh hằng.

 

Với tiểu thuyết Câu hỏi tình yêu (tác giả Isabel Wolff) là bài học đắt giá về cái nhìn về cuộc sống và tình yêu xoay quanh những nhân vật như Laura Quick, Luke và Nick… Liệu họ có tìm ra cho mình một câu trả lời cho những câu hỏi về tình yêu ?

 

Riêng với Mộng phù du (tác giả Candace Bushnell) đó là “lá cờ” chiến thắng dành cho những phụ nữ làm chủ đời mình… Một câu chuyện về sức mạnh của nhan sắc và ý chí khát vọng của người phụ nữ thời hiện đại. Mọi nấc thang danh vọng đều có giá của nó.

 

Còn với Không gì ngoài rắc rối (tác giả Rachel Gibson) là câu chuyện thú vị giữa một anh chàng cầu thủ khúc côn cầu có suy nghĩ rất đơn giản và một cô diễn viên thất nghiệp nhung nhiều dự tính. Lần đầu tiên gặp nhau, cả hai đều nhận ra có một cái gì đó sẽ làm thay đổi cả hai người…

 

Bộ sách hiện có mặt trên khắp các hiệu sách trên toàn quốc. Mỗi cuốn sách đều được bọc bằng băng cuốn Valentine – Hãy để tình yêu lên tiếng và nhiều ưu đã khác.