Bình Dương: Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc và ca cổ

14:11, 02/04/2011

Nhằm có nhiều tác phẩm mới viết về Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc và ca cổ với chủ đề Bình Dương - Miền đất yêu thương.

 

Nội dung các tác phẩm dự thi phản ánh những nét cơ bản, đặc trưng về đất và người Bình Dương trong quá trình hình thành và phát triển, nhất là thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các tác giả chuyên và không chuyên trong cả nước đều có quyền tham gia dự thi. Bài dự thi viết tay hoặc đánh máy trên một mặt giấy A4, không tẩy xóa, ghi rõ tên tác giả, địa chỉ, số điện thoại (nếu có).

 

Các tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa được sử dụng, phổ biến. Mỗi tác giả được gửi 1 hoặc nhiều tác phẩm cho mỗi thể loại. Trong đó thể loại ca khúc có thời lượng từ 4-6 phút, thể loại ca cổ từ 6-8 phút. Thời gian nhận bài dự thi: từ 1-4-2011 đến 31-3-2012 (tính theo dấu bưu điện) Cuộc thi sẽ tổng kết vào tháng 5-2012. Ban Tổ chức sẽ trao nhiều giải thưởng cho các bài đạt chất lượng trong đó có một giải đặc biệt cho thể loại ca khúc trị giá 100.000.000đ. Bài dự thi gửi về: Phòng Biên tập Đài PT-TH Bình Dương, số 46, Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.