"Vẽ" hoa lên bóng nước sông Hàn

09:12, 30/04/2011

Trong ngày thi đầu tiên của Cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2011, đội chủ nhà Việt Nam đã vượt qua Anh và Hàn Quốc để trở thành đội gây ấn tượng mạnh nhất.

 

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 chính thức khai mạc vào 20h ngày 29-4 với chủ đề "Lung linh sông Hàn". Mở màn là phần trình diễn dài 20 phút của đội Julibee Fireworks - Anh đưa người xem xuôi dòng lịch sử sông Hàn, với các thời khắc phát triển chính, từ thượng nguồn của dòng sông ở Quảng Nam cho đến khi đổ ra biển Đông tại Đà Nẵng.

 

 

 

Tiếp đến với "Sông Hàn và những thách thức" là chủ đề màn trình diễn của đội Hanwha - Hàn Quốc. Trong màn trình diễn này, đẳng cấp của đội Hanwha thể hiện ở sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng. Khán giả có dịp thưởng thức một màn trình diễn pháo hoa đậm chất nghệ thuật trên cả hai nền nhạc hiện đại và truyền thống của Hàn Quốc.

 

 

Màn trình diễn cuối cùng trong đêm khai mạc của đội chủ nhà Việt Nam - Đà Nẵng với sự kết hợp nhiều hiệu ứng mới trong việc trình diễn đã mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất, lung linh nhất. Màn trình diễn có chủ đề "Lung linh sông Hàn", thời lượng 21 phút gồm 4 phần, nội dung gắn liền với thiên nhiên và con người Đà Nẵng. Đặc biệt, việc tạo hình những cây cầu mới nối đôi bờ sông Hàn bằng pháo sáng thể hiện một Đà Nẵng đang từng ngày chuyển mình vươn tới những tầm cao đã tạo ấn tượng mạnh cho người xem.

 

 

 

Sông Hàn tối 29/4 có sự góp mặt của hàng trăm nghìn người tới theo dõi cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế. Cuộc thi sẽ tiếp tục vào tối nay (30/4) với phần trình diễn của hai đội Italy và Trung Quốc.

 

 Cùng chiêm ngưỡng những hình ành ấn tượng trong Cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế: