Chương trình Giao lưu nghệ thuật "Vết chân tròn trên cát"

15:48, 13/07/2011

Kỷ niệm 64 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2011), được sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Cục người có công, Tạp chí Lao động - Xã hội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty CP truyền thông Happy Life Media sẽ tổ chức tại Nhà hát lớn, Hà Nội chương trình Giao lưu nghệ thuật "Vết chân tròn trên cát" vào tối ngày 21/7 tới.



Tại cuộc họp báo sáng nay (13/7) ông Bùi Văn Trạch, Tổng biên tập Tạp chí Lao động - Xã hội cho biết, chương trình Giao lưu nghệ thuật "Vết chân tròn trên cát" là sáng kiến của Tạp chí Lao động - Xã hội, nhằm tri ân, giúp đỡ các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn. Chương trình được biểu diễn tại Nhà hát lớn vào 20h, ngày 21/7 với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Tham gia biểu diễn cùng chương trình trong đêm diễn ở Nhà hát lớn Hà Nội là các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Quang Thọ, Thanh Thanh Hiền, Thái Bảo, Trọng Tấn, Anh Thơ, Thái Thùy Linh, Vũ đoàn Pha Lê...

 

Xuyên suốt chương trình là những bài ca, điệu múa đi cùng năm tháng, tái hiện lại một thời gian khổ nhưng đầy hào hùng của cả dân tộc, là những khúc ca xúc động về các tấm gương anh hùng, liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương bệnh binh... Xen kẽ với các tiết mục nghệ thuật là những câu chuyện cảm động về người lính Cụ Hồ năm xưa, cũng như sự giao lưu với các thương binh nặng vượt khó, với các doanh nhân trẻ cùng suy nghĩ về ý thức, trách nhiệm của họ đối với công tác đền ơn đáp nghĩa, noi gương thế hệ cha, anh.

 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam và VTC5 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.