Kết thúc phần thi cụm “Hát mừng thành phố Thái Nguyên”

09:20, 29/08/2012

Tối 28/8, tại Rạp Măng non - Nhà thiếu nhi Thái Nguyên đã diễn ra Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát mừng thành phố Thái Nguyên” của cụm Trung tâm Thành phố. Đây là phần thi cụm cuối cùng của Liên hoan trước khi đêm công diễn được tổ chức vào tối 1/9, tại Quảng trường 20-8.

7 đoàn nghệ thuật quần chúng của các phường khu vực trung tâm Thành phố đã đem đến Liên hoan 21 tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn Nghệ thuật quần chúng phường Hoàng Văn Thụ, giải Nhì cho Đoàn của phường Tân Lập và 2 giải Ba cho Đoàn Nghệ thuật quần chúng phường Đồng Quang và phường Phan Đình Phùng. 4 tiết mục đạt yêu cầu về nội dung và có chất lượng chuyên môn cao nhất đã được chọn để trao giải A.

 

Theo nhận định của ông Vũ Xuân Cường, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao T.P Thái Nguyên, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát mừng thành phố Thái Nguyên” thì 4 phần thi cụm với tổng cộng 80 tiết mục đã diễn ra thành công. Các đơn vị tham gia đã thể hiện sự chuẩn bị nghiêm túc, kỹ lưỡng, sự đầu tư về chuyên môn (kịch bản, đạo diễn, trang phục…) nên phần lớn tiết mục có chất lượng tốt, đảm bảo yêu cầu nội dung. Ban Tổ chức đã chọn được 12 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn vào tối 1/9, chào mừng kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và 50 năm Ngày thành lập T.P Thái Nguyên (19-10).