Miss World 2012 công bố top 5 Tài năng

07:38, 10/08/2012

Hoa hậu Na Uy, Philippines, Jamaica, Panama và Trung Quốc được xướng tên trong danh sách 5 thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Miss World lần thứ 62 đang diễn ra tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc.

Tối 8/8, ban tổ chức cuộc thi Miss World 2012 đã tìm ra được 5 người xuất sắc trong số 15 người đẹp lọt vào bán kết phần thi tài năng. Top 5 bao gồm Hoa hậu Na Uy, Philippines, Jamaica, Panama và Trung Quốc.

 

Các thí sinh lọt vào top 5 chủ yếu nhờ tài năng ca hát và nhảy múa. Karoline Owen đến từ Na Uy khoe chất giọng ngọt ngào và thấm vào lòng người khi trình diễn ca khúc trên nền guitar nhẹ nhàng. Thí sinh đến từ Philippines mở màn bằng một ca khúc ballad nhẹ nhàng nhưng bất ngờ chuyển sang màn beat box khiến cả khán giả lẫn ban giám khảo không giấu nổi ngạc nhiên và thích thú.

 

Deanna Robins đến từ Jamaica diện trang phục mang màu sắc quốc gia xuất hiện trên nền ca khúc "Redemption Song" của Bob Marley. Cô tiến ra giữa sân khấu và thực hiện một loạt các động tác múa uốn lượn uyển chuyển như linh dương. Maricely Pomares của Panama trong khi đó chinh phục giám khảo bằng ca khúc tiếng Anh với chất giọng trong và cao vút. Giữa bài hát, cô chuyển sang hát tiếng Tây Ban Nha. Màn trình diễn đáng yêu của thí sinh Panama được nhiều người tán thưởng. Đại diện Vu Văn Hà của Trung Quốc thể hiện chất giọng opera cao vút vang động khán phòng.

 

Thí sinh Hoàng My của Việt Nam trước đó không được chọn vào phần thi tài năng sau khi thể hiện khả năng vừa đàn piano vừa hát. Tuy nhiên, cô được diễn đàn sắc đẹp Missosology đánh giá có thể lọt vào top 7 cuộc thi. Chung kết cuộc thi Miss World 2012 diễn ra tối 18/8 tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc.