Chung khảo Hội thi Thanh niên thanh lịch - Thời trang

12:37, 19/10/2012

Tối 18/10, tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên), UBND thành phố đã tổ chức Chung khảo Hội thi “Thành niên thanh lịch – thời trang”. Tới dự có các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tham dự đêm Chung khảo có 30 thí sinh xuất sắc được chọn từ 52 thi sinh vòng Sơ khảo, đến từ các trường trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, các phường, xã trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Với tiêu chí của cuộc thi: đẹp về thể hình, đẹp về nội tâm, có kiến thức và am hiểu về đất và người Thái Nguyên, 30 thí sinh đã trải qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội tự chọn và ứng xử.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Hoa khôi cho thí sinh mang số báo danh 23, Trần Tố Như - Đoàn Trường THPT Chuyên Thái Nguyên; giải Á khôi 1 cho thí sinh Phạm Thị Thu Thảo và Á khôi 2 cho thí sinh Nguyễn Mi Phương. Ngoài ra,  Ban Tổ chức trao nhiều giải phụ cho các thí sinh như: thí sinh mặc trang phục tự chọn đẹp nhất, thí sinh có gương mặt khả ái nhất, thí sinh tài năng, thí sinh mặc áo dài đẹp nhất...

 

Đặc biệt, giải thí sinh thân thiện nhất đã được trao cho em Vạ Lay Lắc Phôn, là sinh viên nước bạn Lào duy nhất tham gia cuộc thi.