Khảo sát cơ sở vật chất chuẩn bị tổ chức Cuộc thi Hoa hậu quý bà 2014

16:49, 19/10/2012

Ngày 19/10, ông David Z.Marmel, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Quý bà thế giới đã có buổi làm việc tại Thái Nguyên để khảo sát cơ sở vật chất chuẩn bị tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2014. Cùng đi còn có Tiến sĩ Đoàn Thị Minh Hồng, Hoa hậu Quý bà thân thiện Thế giới; Hoa hậu Quý bà Việt Nam - Hoàng Thị Yến. Tiếp và làm việc với Đoàn có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Ảnh viện áo cưới Việt Phượng.

Đoàn đã khảo sát cơ sở vật chất chuẩn bị tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hồ Núi Cốc; gặp gỡ, trao đổi với các thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp nữ Thái Nguyên; Trung tâm Ảnh viện áo cưới Việt Phượng, một cơ sở luôn đồng hành với các cuộc thi người đẹp, hoa hậu của Thái Nguyên và Việt Nam…

 

Sau cuộc khảo sát, ông David Z.Marmel đã nhận xét: Thái Nguyên có nhiều tiềm năng, lợi thế để tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Quý bà, bởi các doanh nghiệp, doanh nhân chính là người đã tạo ra cơ hội phát triển cho đất nước. Chúng tôi sẽ nghiên cứu và hy vọng cuộc thi sẽ được tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên vào năm 2014.