Nhiều tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng

15:29, 20/10/2012

Sáng 20/10, Thành đoàn Thái Nguyên tổ chức tổng kết các hoạt động: Hội trại Thanh niên, Triển lãm Mỹ thuật thiếu nhi, Cuộc thi tìm hiểu “50 năm lịch sử truyền thống vẻ vang của T.P Thái Nguyên anh hùng”.

Được tổ chức trong 3 ngày (18,19,20/10), với chủ đề “Mừng Thành phố 50 mùa hoa”, Hội trại Thanh niên đã phát huy được tinh thần tập thể, đoàn kết, ý thức chấp hành trong đoàn viên, thanh niên thành phố. 50 trại mang 50 ý tưởng sáng tạo, thể hiện đặc thù về nhiệm vụ của từng đơn vị, và cùng hướng đến mục đích chung là niềm tin, ý chí xây dựng quê hương Thái Nguyên anh hùng. Tại Lễ tổng kết, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức. Trong đó, Đoàn Thanh niên của 2 đơn vị: Khối Chính quyền và Trường THPT Lương Ngọc Quyến đoạt giải Nhất toàn đoàn.

 

Đối với Cuộc thi tìm hiểu “50 năm lịch sử, truyền thống vẻ vang của T.P Thái Nguyên anh hùng”, từ 12.225 tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức đã chọn ra và trao giải thưởng cho 45 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Cùng với đó, hoạt động Triển lãm Mỹ thuật thiếu nhi cũng không kém phần sôi nổi, thu hút đông đảo thiếu nhi thành phố tham gia. 50 tác phẩm tham gia Triển lãm đã thế hiện tài năng và ước mơ trong sáng của lứa tuổi thiếu nhi. Đây là những tác phẩm được lựa chọn từ 700 tác phẩm dự thi ban đầu qua 3 vòng chấm thi…

 

Các hoạt động được tổ chức sôi nổi, ý nghĩa đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập T.P Thái nguyên. Đồng thời, đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh thiếu nhi thành phố.