Ra mắt cuốn LifeBook - Cuốn sách cuộc đời

14:35, 10/10/2012

Buổi ra mắt cuốn sách không chữ kỳ lạ LifeBook - Cuốn sách cuộc đời đã diễn ra ngày 9/10 tại Hà Nội. Hơn 100 khách mời, đại diện truyền thông và các bạn độc giá đã tham dự buổi ra mắt.

LifeBook là cuốn sách chưa từng có tại Việt Nam. Ngoài trang đầu tiên với nội dung gửi gắm thông điệp “Vì cuộc đời này là của bạn”, 300 trang còn lại được bỏ trống hoàn toàn để dành cho độc giả tự tay viết nên cuộc đời của chính mình. Vì thế lần đầu tiên độc giả cũng chính là tác giả của một cuốn sách. Điểm đặc biệt nữa, LifeBook cũng là cuốn sách tương tác đầu tiên tại Việt Nam khi mà bạn đọc có thể gửi trực tiếp những câu chuyện của mình lên trang web www.lifebook.vn để được chọn lọc và đăng ở Tập hai của cuốn sách.

 

Ông Phạm Xuân Nguyên – Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội là vị khách đầu tiên chia sẻ về cuốn sách, cũng là MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình: “Cuốn sách cuộc đời là cuốn sách của thời gian. Thời gian là cái đã đi qua không lấy lại được, đã mất rồi không lấy lại được. Bây giờ chúng ta có mất đi 1000 từ, mất đi một cuốn sách thì có thể lấy lại, nhưng với Cuốn sách cuộc đời này thì không thể lấy lại. Dự án này cho các bạn cảm giác được sự quý giá của cuộc đời, của thời gian để biết sống một cách ý nghĩa, không phí hoài.”

 

Trong suốt buổi lễ ra mắt, những dẫn dắt hóm hỉnh của MC, những nhận xét góp ý táo bạo của người xem cũng như những chia sẻ với những liên tưởng thú vị của các vị khách mời như PGS. TS Ngôn ngữ học Phạm Văn Tình, chị Đỗ Vân Nguyệt (Giám đốc trung tâm Live & Learn) đã làm buổi lễ ra mắt trở nên cuốn hút.