Người đẹp Mỹ bất ngờ đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2012

16:08, 20/12/2012

Không được đánh giá cao về hình thể, Hoa hậu Mỹ - Olivia Culpo – bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Kết quả này khiến cho người dân Mỹ vô cùng sung sướng.

Sở hữu chiều cao thấp nhất trong 89 người đẹp tham dự cuộc thi  Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) năm nay, Olivia Culpo chỉ cao 1,66m và dường như không nằm trong “tầm ngắm” của các trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp như Globalbeuties, Missology... Tuy nhiên, vì là gương mặt đại diện cho nước chủ nhà nên Olivia Culpo cũng nhận được sự ưu ái nhất định từ phía truyền thông.

 

Không sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, và đôi chân dài miên man nhưng tân HHHV 2012 lại có một gương mặt thân thiện, nụ cười hiền hậu. Việc đăng quang của Olivia Culpo cho thấy tiêu chuẩn về vẻ đẹp của cuộc thi HHHV đang có đần sự thay đổi, thay vì những vẻ đẹp bốc lửa, gợi cảm như thường thấy ở các cuộc thi trước đây, có vẻ cuộc thi năm nay hướng đến vẻ đẹp mang tính nội tâm hơn.

 

Tân Hoa hậu năm nay 20 tuổi, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm 4 anh chị em. Bản thân cô chơi đàn cello.

 

Trong phần thi trả lời ứng xử, Olivia Culpo, cũng có phần trả lời khá suôn sẻ. Trước câu hỏi của BGK “Có điều gì bạn từng làm mà bạn không muốn làm lại?”, Hoa hậu Mỹ cho biết “Tất cả những trải nghiệm của chúng ta dù tốt hay xấu đều giúp cho chúng ta có những bài học và giúp kinh nghiệm”.

 

 

 

 

Dù sao, việc đăng quang của Olivia Culpo vẫn đang gây bất ngờ và tạo khá nhiều tranh cãi trên mạng cho đến thời điểm này.

 

 

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Philippines cũng khiến người hâm mộ châu Á tự hào khi giành ngôi vị Á hậu 1. Theo BTC, nếu như Hoa hậu vì lý do gì đó không đảm nhận được vai trò của mình thì Á hậu 1 sẽ thay thế.