Chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" trở lại

09:11, 21/01/2013

Vào tối 20-1, chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” 2013 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, với sự tham gia của 10 cặp đôi.

Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” lần đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình vào năm 2011, tạo được sự hấp dẫn bởi tính mới mẻ khi có sự tranh đua của các nghệ sĩ. Năm 2013, 10 cặp đôi tham gia mùa giải đều là những nghệ sĩ có tên tuổi ở các lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, người mẫu, nhà thiết kế, diễn viên, gồm: Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Minh Tiệp - Hà Thúy Anh, NTK Thuận Việt - Thảo Trang, Lê Trung Cương - Khánh Ngọc, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Hoàng Hải - Thùy Linh, Nathan Lee - Ngọc Oanh, MC Phan Anh - Thái Trinh và Kim Oanh - Quang Hào.

 

“Cặp đôi hoàn hảo” sẽ kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi được tường thuật trực tiếp, mỗi đêm thi, các cặp đôi sẽ thể hiện từng thể loại nhạc khác nhau như pop ballad, rock, dân gian,… BGK chương trình gồm đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Lưu Thiên Hương. Số điểm của các cặp thí sinh được quyết định bởi ban giám khảo (50%) cộng với số lượt bình chọn của khán giả (50%).