Hà Nội khai mạc Hội báo Xuân Quý Tỵ 2013

14:31, 29/01/2013

Sáng ngày 29-1, Hội báo Xuân Quý Tỵ 2013 chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội. Đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân Dân, đồng chí Trần Gia Thái, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội đã tới dự.

Hội báo Xuân Quý Tỵ 2013 được Hội nhà báo TP Hà Nội phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin- Truyền thông, Ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội tổ chức với 27 gian hàng của các cơ quan báo chí Trung ương và Thủ đô, các ngành với hàng trăm ấn phẩm được trình bày sinh động, hấp dẫn.

 

Các ấn phẩm báo Xuân năm nay có sự đổi mới mạnh mẽ về hình thức, có nhiều nét mới trong cách thể hiện nội dung. Mỗi số báo Xuân – báo Tết là tinh hoa, đặc thù của từng tờ báo giúp bạn đọc hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa, phong tục, tập quán của cả nước cũng như của Hà Nội.

 

Đồng chí Trần Gia Thái, Chủ tịch Hội nhà báo TP Hà Nội cho biết: Đến với Hội báo Xuân là bạn đọc đang dành sự quan tâm đặc biệt tới báo chí. Đó là sự tri ân lớn đến những người làm báo. Sự quan tâm của công chúng sẽ làm cho mỗi tờ báo phải chăm lo tới việc cải tiến hình thức, nội dung, phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn. Đó cũng là động lực để thúc đẩy báo chí phát triển, trở thành một kênh thông tin quan trọng tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

 

Tại Lễ khai mạc, Ban tổ chức Giải báo chí Ngô Tất Tố cũng đã trao giải cho 29 tác phẩm đoạt “Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2012”. Trong đó có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 20 giải khuyến khích.