Kim Hồng nhận danh hiệu "Đệ nhất Hoa hậu quý bà thế giới"

15:33, 15/01/2013

Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) đã quyết định trao tặng danh hiệu này cho TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng, Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất tại cuộc thi Mrs World 2005 tại Ấn Độ. Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng là người Việt Nam đầu tiên, đồng thời cũng là người đầu tiên trên thế giới nhận được danh hiệu này.

Theo ông David Z. Marmel, Chủ tịch Tổ chức Mrs World, TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã có những đóng góp cho Tổ chức hoa Hậu quý bà thế giới và Việt Nam. Hơn thế nữa, TS- Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng hiện đang giữ vai trò rất quan trọng, là Phó Chủ tịch Tổ chức Mrs World khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thêm vào đó, TS-Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng đã hoàn thành trọng trách các lần làm giám khảo tại các cuộc thi như: Giám khảo cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới năm 2008 tại Nga; Giám khảo cuộc thi của Mỹ năm 2010; Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi năm 2011 tại Mỹ.

 

Bà Kim Hồng cũng là người đã tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009 tại Việt Nam, và có nhiều cống hiến nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Tổ chức này tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

 

Lễ trao tặng danh hiệu cho bà Kim Hồng sẽ diễn ra ngày 6/2/2013 tại T.P Hồ Chí Minh.