Mùa đông Concert với ngập tràn cảm xúc về Hà Nội

14:19, 04/01/2013

Mùa đông Concert - một chương trình ca nhạc mang đậm hơi thở mùa đông Hà Nội với không gian lãng mạn, ấm áp qua các giọng ca giàu cảm xúc như: Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương… sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 12-1-2013 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

Các ca sĩ với những trải nghiệm sống, đã từng và vẫn đang nếm trải cái lạnh giá nhưng đầy lãng mạn của mùa đông Hà Nội sẽ cất lên những bản tình ca, như tình yêu mà họ dành cho mảnh đất này, đặc biệt là không khí mùa đông đang ngập tràn Hà Nội với những kỷ niệm đẹp và đầy sống động.

 

Mùa đông Concert ngoài sự hội tụ những giọng ca đẹp, được đông đảo công chúng ái mộ, còn được bàn tay “phù thủy” của nhạc sĩ Thanh Phương với những bản phối khí mới, hiện đại sẽ khoác lên những ca khúc quen thuộc “tấm áo” phù hợp với gu thưởng thức của khán giả hiện nay, mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại.

 

Đạo diễn Việt Tú sẽ dành nhiều tâm huyết cho một Concert ca nhạc mà chủ điểm mùa đông rất rõ nét với không gian sân khấu ấn tượng. Mùa đông Concert do Công ty Cổ phần Thương Mại và Truyền thông Thời Đại, đơn vị tài trợ chính là Công ty Cổ phần Dịch Vụ Cáp treo Bà Nà có thể coi là một trong những chương trình nghệ thuật lớn chào năm mới 2013.