Á hậu Nguyễn Thị Loan chính thức được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới

09:16, 31/10/2014

Ông Lê Minh Tuấn - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn, Cục Nghệ thuật biểu diễn – cho biết, cục vừa ra văn bản cấp phép cho Hoa hậu biển Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc VN 2013 Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện VN tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Trước đó, vào cuối tháng 9.2014, bà Thúy Nga - Giám đốc Elite Việt Nam – đã đề cử Nguyễn Thị Loan là người thích hợp cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Bởi cô có khả năng nói tiếng Anh khá, hình thể chuẩn, học thức tốt và có khuôn mặt đậm chất Á Đông.

 

Cũng thời điểm này, trên trang web của cuộc thi cũng xuất hiện hình ảnh của Nguyễn Thị Loan là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới năm nay. Tuy nhiên, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn lại cho biết chưa hề cấp phép cho Nguyễn Thị Loan tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trên thế giới.

 

Sau khi đoạt các dạnh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc trong nước, Nguyễn Thị Loan thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

 

Sau khi hoàn thiện thủ tục, Cty Elite Việt Nam đã gửi hồ sơ đề cử Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan tham gia Hoa hậu thế giới 2014 lên Cục Nghệ thuật biểu diễn.

 

Ngày 30.10, ông Lê Minh Tuấn - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng xác nhận cục vừa ra văn bản cấp phép cho Hoa hậu biển Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc VN 2013 Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện VN tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

 

Ngay khi biết tin mình là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Nguyễn Thị Loan đã không ngừng nâng cao trình độ tiếng Anh, tập luyện hình thể và rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Dự kiến cô sẽ lên đường đến Anh vào ngày 18.11.

 

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ diễn ra tại London từ ngày 20.11 đến 14.12 với khoảng 130 người đẹp dự thi.