Sôi động đêm hội Halloween

14:35, 26/10/2014

Tối 25-10, Trường THPT Chu Văn An phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông DSC Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Đêm hội Halloween”.

“Đêm hội Halloween” đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi động như: diễn kịch “truyền thuyết Halloween”; dạ hội thời trang Halloween, thi đấu nhảy hiện đại, đốt lửa trại… Các tiết mục trình diễn tại đêm hội được đầu tư công phu; nội dung hấp dẫn, sáng tạo, lồng ghép các bài học nhân văn đầy ý nghĩa, thu hút hàng nghìn học sinh và thanh, thiếu nhi trên địa bàn thành phố tới tham dự.

 

Chương trình là một món quà ý nghĩa mà Nhà trường gửi tới các em học sinh sau những giờ học căng thẳng. Đây cũng là dịp để các em được vui chơi, thể hiện tài năng của mình, đồng thời tạo dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó cho các học sinh trong và ngoài trường học.

 

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, Lễ hội Halloween đã không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là với giới trẻ. Khi du nhập vào nước ta, nó được coi như một ngày hội hóa trang mang tính chất giải trí, mọi người thường hóa thân thành những nhân vật ma quái với những trang phục rùng rợn, kỳ dị.