Hơn 50 thí sinh tham gia liên hoan tiếng hát TNG

16:23, 11/11/2014

Tối 10/11, Công đoàn Công ty Cổ phần  Đầu tư và Thương mại TNG phối hợp với đoàn thanh niên Công ty tổ chức “ Liên hoan tiếng hát TNG” chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Công ty ( 22/11/1979 – 22/11/2014).

Tham gia hội thi có 9 đội với hơn 50 thí sinh là cán bộ, công nhân viên đến từ 9 chi nhánh may trực thuộc Công ty. Các đội trải qua 3 phần thi là: Hát đơn ca, hát song ca - tam ca và tốp ca. Các thí sinh đã đem đến hội thi những tiết mục đặc sắc về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và hát về tình yêu lao động sản xuất. Các tiết mục dự thi đều có sự đầu tư công phu về nội dung và hình thức thể hiện đã đem đến cho đông đảo khán giả có mặt ở hội thi ấn tượng khó quên.

 

Hội thi là một hoạt động thiết thực, tạo ra sân chơi lành mạnh, vui tươi, thắm tình đoàn kết. Những người thợ của TNG không chỉ may giỏi mà còn hát hay, múa dẻo, động viên tinh thần hăng say lao động trong cán bộ, công nhân viên, tiếp tục vì sự nghiệp phát triển của Công ty.

 

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải ở từng nội dung thi cho các tiết mục xuất sắc với tổng giá trị tiền thưởng gần 11 triệu đồng (ảnh). Trong đó, các thí sinh đến từ Chi nhánh may Phú Bình 3 giành được 2 giải Nhất ở 2 nội dung hát đơn ca và hát tốp ca; giải Nhất ở nội dung hát song ca thuộc về các thí sinh của Chi nhánh may Sông Công 2.