Thực hành môn học thông qua việc tổ chức sự kiện văn hóa

16:00, 01/11/2014

Tối 31/10,  Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức đêm hội hóa trang Halloween (ảnh). Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên chuyên ngành Quản lý văn hóa thực hành môn học Tổ chức sự kiện và Quan hệ công chúng.

Đêm hội Halloween được dàn dựng công phu, đặc sắc đã diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút rất đông các học sinh, sinh viên của các trường trong khu vực thành phố. Một không gian lạ lẫm với những hình thù kỳ quái qua phần thi hóa trang những nhân vật mà nhiều người yêu thích như: Tôn ngộ không, người nhện, phù thủy, thần chết, công chúa… đã được sinh viên Nhà trường thể hiện rất thành công. Bên cạnh đó là cuộc giao lưu sôi nổi với nhóm nhảy nổi tiếng Rapper và Beatbox của T.P phố Thái Nguyên, các trò chơi vui nhộn cùng nhiều tiết mục ca nhạc, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam tươi đẹp. Kết thúc đêm hội là điệu nhảy fashmod do gần 200 sinh viên Nhà trường biểu diễn rất sống động, lôi cuốn nhiều người đến dự đêm hội cùng tham gia.

 

Đây là hoạt động rất thiết thực, giúp sinh viên của Nhà trường áp dụng kiến thức đã được học trên giảng đường vào thực tế, thông qua đó rèn luyện kỹ năng tổ chức các sự kiện, gắn kết giữa lý thuyết và thực hành, rèn luyện tính năng động, sáng tạo, phát triển tư duy, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết trong học sinh, sinh viên.