Ra mắt logo Di tích Quốc gia đặc biệt An Toàn Khu Định Hóa

17:57, 28/01/2015

Ngày 28-1, tại Hội trường Bảo tàng Lực lượng Vũ trang Việt Bắc (Quân khu I), Ban Quản lý Khu di tích lịch sử - sinh thái ATK Định Hóa đã tổ chức Lễ Công bố, ra mắt logo Di tích Quốc gia đặc biệt An Toàn Khu (ATK) Định Hóa.

Đến dự có lãnh đạo Quân khu I, Bảo tàng tỉnh; đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các họa sĩ đoạt giải trong Cuộc thi sáng tác logo.

 

Với mục tiêu lựa chọn một mẫu thiết kế làm biểu trưng (logo) riêng của Di tích Quốc gia đặc biệt ATK, tháng 5-2014, Ban Quản lý khu di tích lịch sử - sinh thái ATK Định Hóa đã tổ chức Cuộc thi “Thiết kế biểu trưng Di tích quốc gia đặc biệt ATK”. Sau 4 tháng phát động, đã có 54 mẫu thiết kế của 13 tác giả, họa sĩ trong và ngoài tỉnh tham dự. Sau 2 vòng chấm (sơ khảo và chung khảo), Ban Tổ chức đã lựa chọn được 1 tác phẩm đoạt giải Nhất, 1 tác phẩm đoạt giải Nhì, 1 tác phẩm đoạt giải Ba và 5 tác phẩm đoạt giải Khuyến Khích. Với kết quả đó, Ban Tổ chức quyết định lựa chọn tác phẩm đoạt giải Nhất làm logo chính thức trong các hoạt động của Ban quản lý Khu di tích lịch sử - sinh thái ATK Định Hóa.

 

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức Cuộc thi đã tiến hành trao giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải và công bố logo chính thức của Khu di tích lịch sử- sinh thái ATK Định Hóa.