Hội thi sinh viên tài năng, thanh lịch 2015

10:28, 30/03/2015

Tối ngày 29-3, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên tổ chức vòng chung khảo Hội thi “Sinh viên tài năng – thanh lịch 2015”.

Sau vòng sơ khảo với 79 thí sinh đến từ các Chi đoàn trong toàn Trường, 13 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung khảo Hội thi. Tại vòng chung khảo, mỗi thí sinh phải trải qua 4 phần thi, đó là: Phần thi trang phục bắt buộc, phần thi tài năng, phần thi trang phục dạ hội tự chọn, phần thi ứng xử và thuyết trình.

 

Ở phần thi trang phục bắt buộc: các thí sinh nữ sẽ mặc áo dài truyền thống, nam mặc comple, cavat và trình diễn trên nền nhạc. Phần thi tài năng: các thí sinh phải thể hiện hiện tài năng của mình bằng các hình thức hát, múa, diễn xuất, chơi nhạc cụ, ảo thuật, cắm hoa, kể chuyện… trong khoảng thời gian là 5 phút. Phần thi trang phục dạ hội tự chọn: Các thí sinh tự chọn một trang phục dạ hội mà mình yêu thích nhất để trình diễn trên sân khấu. Phần thi ứng xử và thuyết trình dành cho 6 thí sinh có điểm số cao nhất sau 3 phần thi đầu, các sẽ bốc thăm một câu hỏi cho mình, suy nghĩ trong 30 giây và có tối đa 5 phút để thuyết trình.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Dương Xuân Lực, Chi đoàn Bác sĩ Đa khoa K46; giải Nhì thuộc về thí sinh Đỗ Thị Cẩm Nhung, Chi đoàn Dược K8B và Hoàng Thị Hoài Thương, Chi đoàn Dược K9B…

 

Hội thi Sinh viên tài năng – thanh lịch 2015 được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các đoàn viên, sinh viên được giao lưu, học hỏi, tăng cường thêm những kỹ năng sống, giao tiếp, thể hiện bản thân mình; là cơ hội để sinh viên thể hiện vẻ đẹp của tính cách, trí tuệ, tâm hồn, ngoại hình…