Chung kết “Hành trình bài ca sinh viên năm 2015” khu vực niền núi phía Bắc

18:22, 17/04/2015

Tối 16-4, tại Đại học Thái Nguyên đã diễn ra đêm Chung kết chương trình “Hành trình bài ca sinh viên năm 2015” khu vực miền núi phía Bắc với chủ đề “Tự hào sinh viên Việt Nam” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức.

10 tiết mục xuất sắc của các bạn sinh viên thuộc các trường: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình, Đại học  Khoa học – Đại học Thái Nguyên, Cao đẳng Sơn La... đã được biểu diễn để Ban Giám khảo và các bạn sinh viên bình chọn ra 2 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc. Đêm chung kết khu vực miền núi phía Bắc là đêm thi thứ 2 của chung kết khu vực “Hành trình bài ca sinh viên”. Đây là một hoạt động bổ ích nhằm tạo sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và thể hiện khả năng âm nhạc, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học. Ngoài các tiết mục dự thi, khán giả còn được thưởng th?c nhiều tiết mục đặc sắc của các ca sĩ chuyên nghiệp trong cả nước. Đây cũng là một hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, phấn đấu. Trong đêm chung kết, bên cạnh việc tham dự cổ vũ cho các đội thi, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động như: trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên di động như Mocha Chat, Keeng, Anybook, 106x… của Viettel và tham quan các gian trưng bày giới thiệu về một số trường Đại học trên địa bàn tỉnh.

 

Tiết mục “Xa khơi” của sinh viên Bùi Thị Trang, lớp K46SKC, Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên và tiết mục “Đá trông chồng” của sinh viên Hoàng Thị Ngọc Anh, lớp Liên thông khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên đã được Ban Giám khảo lựa chọn đại diện cho sinh viên Thái Nguyên dự thi vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30-5 tới đây.