Tặng sách cho các trường học

11:02, 22/04/2015

Nhân ngày sách Việt Nam (21-4), ngày Sách và bản quyền thế giới (23-4), sáng ngày 22-4, Trung tâm Học liệu và các đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên đã tổ chức trao tặng sách cho 2 trường là Tiểu học Tân Cương T.P Thái Nguyên và Trường THCS Chùa Hang 2, huyện Đồng Hỷ.

Hiện nay, thư viện của nhiều trường học trên địa bàn tỉnh còn rất nghèo nàn. Lượng sách để phục vụ cho giáo viên, học sinh tra cứu thông tin phục vụ quá trình giảng dạy và học tập ít. Trước khi tặng sách cho các nhà trường, Trung tâm học liệu đã cử cán bộ khảo sát và tìm hiểu thực tế nhu cầu và những loại sách nào các trường đang cần để mua. Số sách được tặng 2 trường 600 cuốn sách, chủ yếu là sách giáo khoa, sách tham khảo đối với các môn học.

 

Phát biểu tại buổi trao tặng sách, lãnh đạo các trường cảm ơn món quà ý nghĩa mà Trung tâm Học liệu và các đơn vị thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên đã tặng cho các nhà trường. Việc tặng sách ngoài mục đích là bổ sung sách cho thư viện, còn nhằm hình thành và phát triển hơn nữa văn hóa đọc trong học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho các nhà trường.