Đại hội Ảo thuật The Magic Secret 2015

14:33, 14/05/2015

Đại hội Ảo thuật The Magic Secret 2015 sẽ diễn ra bắt đầu từ tháng 7/2015 tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, Đại hội Ảo thuật The Magic Secret 2015 sẽ diễn ra với hình thức thi hoàn toàn mới. Các ảo thuật gia sẽ tham dự chương trình tại các địa điểm khác nhau với bối cảnh khác nhau tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm ra những tiết mục ảo thuật đặc sắc nhất cũng như những ảo thuật gia tài năng nhất Việt Nam. Các chương trình đặc sắc sẽ được lưu diễn trên toàn quốc với sự tham gia của các ảo thuật gia cùng các thí sinh nổi bật của cuộc thi The Magic Secret.

 

Chương trình gồm có 4 vòng. Vòng I, vòng thi tự do; vòng II thi thực địa; vòng III là vòng gala; vòng IV sẽ chọn ra top 3 ảo thuật sân khấu và top 3 ảo thuật ngoài trời đồng thời tìm ra quán quân The Magic Secret.

 

Toàn bộ các phần thi sẽ được ghi hình và phát sóng trên các phương tiện truyền thông theo chương trình truyền hình thực tế dài kỳ và phù hợp với các kênh truyền thông tại Việt Nam.

 

The Magic Secret là dự án tổng hợp chuyên sâu vào việc nghiên cứu, khai thác và phát triển các khía cạnh đặc biệt của bộ môn ảo thuật vốn đã rất độc đáo và hấp dẫn. Khởi đầu dự án này là chương trình Đại hội ảo thuật The Magic Secret 2015. Dự án The Magic Secret sẽ từng bước đưa bộ môn ảo thuật vào các trường học như môn năng khiếu nâng cao kỹ năng sống cho học sinh cũng như hướng nghiệp tài năng. Dự án cũng hướng đến xây dựng các trung tâm biểu diễn với các hoạt động biểu diễn, giao lưu, đào tạo, hướng nghiệp trong lĩnh vực ảo thuật. Dự án cũng sẽ tiến hành thành lập Hiệp hội Ảo thuật The Magic Secret Việt Nam nhằm kết nối, sẻ chia thông tin giữa các thành viên của hiệp hội và tổ chức các chương trình ảo thuật, các chương trình sự kiện xã hội… với mong muốn phát triển lĩnh vực ảo thuật Việt Nam lên tầm cao mới./.