Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Người là niềm tin tất thắng”

09:16, 19/05/2015

Tối 18-5, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng các cơ quan văn hóa lần thứ 6 năm 2015 với chủ đề “Người là niềm tin tất thắng”.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 125 Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015). Tham dự Liên hoan có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy T.P Thái Nguyên.

 

Tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Người là niềm tin tất thắng” có 15 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc của một số xã, phường, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Các tiết mục biểu diễn trong Liên hoan có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước qua đó thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

 

Theo Ban tổ chức, Liên hoan là dịp để các đơn vị mở rộng giao lưu, học tập kinh nghiệm đồng thời tạo không khí phấn khởi, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, thúc đẩy phong trào thi đua ở cơ sở; các đơn vị tham gia Liên hoan đã có sự chuẩn bị, tập luyện chu đáo qua đó đã góp phần vào thành công chung của liên quan và thu hút hàng nghìn lượt người dân đến thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc.