70 giải thưởng được trao tặng tại Liên hoan Tuyên truyền lưu động

08:35, 25/06/2015

Sau 2 ngày làm việc sôi nổi, đầy trách nhiệm, tối ngày 24-6-2015, tại T.P Sông Công, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du  lịch đã tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh năm 2015.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các phần thi đã được đầu tư, dàn dựng công phu. Nhiều phần thi có tính sáng tạo, độc đáo, giàu cảm xúc. Các đội tuyên truyền lưu động đã mang đến liên hoan những trại văn hóa có thiết kế đa dạng, bố cục hợp lý, hấp dẫn người xem… Tại đêm bế mạc, những tiết mục văn nghệ dự thi xuất sắc nhất ở các thể loại hát, múa, tiểu phẩm đã được công diễn thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Trong đó, đáng chú ý là các tiết mục: “Vinh quang Tổ quốc ta” của đội Đại Từ; “Sáng mãi một con đường” của đội Phổ Yên; múa “Vượt biển” của đội Phú Bình; tiểu phẩm “Cho ngày mai” của đội chủ nhà Sông Công, hát “Cằm then slắng én” của đội Khu bảo tồn làng nhà sàn sinh thái Thái Hải; liên khúc “Hát dưới lá cờ đảng” và “Thái Nguyên thành phố hiền hòa” của đội TP Thái Nguyên; “Võ Nhai ngày mới của” đội Võ Nhai…

 

Kết thúc liên hoan, 2 đội tuyên truyền lưu động T.P Thái Nguyên và T.P Sông Công đoạt giải Nhất toàn đoàn; 9 tiết mục văn nghệ, 4 trại triển lãm văn hóa, 4 xe tuyên truyền, được trao giải vàng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong Liên hoan như giải thưởng: Tuyên truyền viên xuất sắc, họa sĩ xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất… Sau liên hoan, Ban tổ chức đề nghị các đội tuyên truyền lưu động công diễn chương trình của đội tham gia Liên hoan tại địa phương mình, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội đảng bộ các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.