Hội thi Văn nghệ, thể thao ngành Tư pháp

15:41, 01/06/2015

Ngày 1-6, tại Trung tâm Văn hóa và Trung tâm Dịch vụ & Thi đấu Thể thao tỉnh, Bộ Tư pháp đã tổ chức khai mạc Hội thi thể thao và Hội diễn văn nghệ Khu vực thi đua khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi phía Bắc.

Dự khai mạc: Bộ Tư pháp có đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Thứ trưởng Bộ Tư pháp và đại diện lãnh đạo các vụ, cục thuộc Bộ Tư pháp. Tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số các cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

 

Tham gia Hội thi thể thao và Hội diễn văn nghệ lần này có hơn 500 vận động viên, diễn viên là cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan Sở Tư pháp và Cục Thi hành án dân sự thuộc 14 tỉnh, thành phía Bắc, trong đó: Hội Thi thể thao có 185 vận động viên, 25 đoàn, 14 tỉnh tham gia tại 2 môn thi đấu Cầu lông và bóng bàn. Giải Cầu lông gồm các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, Đôi Nam, Đôi nam-nữ và đôi nam lãnh đạo. Hội thi văn nghệ có hơn 300 diễn viên, 23 đoàn, 14 tỉnh. Nội dung tham gia chương trình văn nghệ của các đoàn có chủ đề tư tưởng trong sáng, rõ ràng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi cảnh đẹp quê hương, đất nước và tôn vinh các thế hệ làm công tác trong ngành Tư pháp.

 

Theo Ban tổ chức: Hội thi thể thao và Hội diễn văn nghệ được tổ chức trong 3 ngày (1 đến 3-6). Tiết mục giành giải Nhất Hội diễn văn nghệ và các vận động viên giành giải Nhất, Nhì, Ba Hội thi thể thao sẽ được cử tham dự Hội thi thể thao thao và Hội diễn văn nghệ toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 8-2015.