Sôi nổi sức trẻ Sông Công

20:28, 14/06/2015

Trong 2 ngày 13 và 14-6, Thành đoàn Sông Công đã tổ chức Hội trại năm 2015 với chủ đề “Sức trẻ thành phố Sông Công”.

Tham gia Hội trại có tổng số 21 đội, trong đó, ngoài 10 đơn vị xã, phường trên địa bàn còn có đội của khối dân Đảng, kinh tế, hành chính sự nghiệp; Công ty Diezel Sông Công; Trung đoàn 209; các trường: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Cao đẳng công nghệ Việt Đức, Cao đẳng Cơ khí Luyện kim, Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế công nghiệp, THPT Sông Công.

 

Hội trại diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia với Chương trình giao lưu văn nghệ “Sức trẻ thành phố Sông Công”, "Thắp sáng lửa truyền thống", xoay quanh là các hoạt động đốt lửa trại, múa hát tập thể, múa sạp Tây Bắc, khiêu vũ, các trò chơi cộng đồng như: kéo co, đi xe máy, xe đạp chậm, thi đẩy gậy, thi thổi bóng bay, dịch mật thư. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã chấm điểm và trao giải cho các đội có trại đẹp, thể hiện đúng chủ đề của Hội trại. Kết quả, Khối dân Đảng đã đoạt giải Nhất.

 

Hội trại là hoạt động nổi bật của tuổi trẻ Sông Công, là dịp thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, ý chí quyết tâm và sức mạnh của tuổi trẻ trong phong trào thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây hoạt động thiết thực chào mừng Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã và thành lập thành phố Sông Công trực thuộc tỉnh.