Trên 300 tuyên truyền viên tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động

15:17, 23/06/2015

Trong 2 ngày (23 và 24-6), tại Trung tâm Văn hóa T.P Sông Công, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Thái Nguyên năm 2015.

Với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”, Liên hoan có sự tham gia của  hơn 300 tuyên truyền viên đến từ 9 đơn vị thuộc các huyện, thành phố, thị xã, các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Trong khuôn khổ của Liên hoan, các đội đã tham gia diễu hành trên một số các tuyến đường của T.P Sông Công; giới thiệu, tham quan các trại văn hóa và chấm điểm các gian phòng triển lãm; công diễn chương trình văn nghệ tuyên truyền xuất sắc. Thông qua hoạt động này, nhằm phát huy tính sáng tạo của các đơn vị trong loại hình thông tin, tuyên truyền lưu động, đồng thời là dịp để các đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh về 85 năm lịch sử Đảng, ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng thời thiết thực hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã và công bố quyết định thành lập T.P Sông Công.